โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด สมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ เปิดตัวมือถือ ราคาสมาร์ทโฟน

โทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 3000บาท ใครหาโทรศัพท์ราคาถูกงบ 3000บาท ลองดูประกอบการตัดสินใจได้

OPPO คือหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆในประเทศไทยและในอีกหลายๆประเทศเช่นกัน แรกเริ่มเดิมที่ OPPO คือแบรนด์เครื่องเสียง Hi-Fi Audio System  ก่อนจะหันมาเอาดีทางด้านสมาร์ทโฟนที่เน้นการถ่ายภาพที่สวยงาม โดยเฉพาะการเซลฟี่ในปี 2012 ด้วย OPPO N1 สมาร์ทโฟนที่สามารถหมุนกล้องไปมาได้ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ OPPO ขึ้นชื่อเรื่องภาพถ่ายมาจนทุกวันนี้

ปัจจุบัน OPPO ได้ส่งสมาร์ทโฟนระดับกลางถึงระดับสูงออกมาหลากหลายรุ่น แน่นอนที่สุด ราคาก็ค่อนไปทางหมื่นจนทะลุไปถึงสองหมื่นก็มี  แต่ OPPO เองก็มิได้มองข้ามตลาดล่างแต่อย่างได้ ยังมีสมาร์ทโฟนราคาเบาๆน่าคบหาแต่ความสามารถเกินตัวให้ผู้ใช้ได้เลือกหามาครอบครอง มี OPPO รุ่นใดบ้างที่ราคาไม่เกิน 3000บาทในท้องตลาดบ้านเรา มาดูกันครับ

OPPO A37 (ราคา 2,750บาท)

ขอบคุณที่มาภาพ:getfones.com

เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2016 เป็นรุ่นที่ OPPO เคลมว่าเป็นรุ่นที่ถ่ายเซลฟี่ได้สวยที่สุดในช่วงเวลานั้น บอดี้เป็นโลหะเกรดพรีเมี่ยม แข็งแรงทนทาน หน้าจอขนาด 5นิ้วซึ่งจัดว่ากำลังพอเหมาะกับการใช้งาน ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมก็ยังพอเอาอยู่  ถ้าใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องทุกการใช้งาน OPPO A37 ตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันราคาอยู่ที่ 2,750 บาท (ราคาอาจต่างไปบ้างเล็กน้อย)

คุณสมบัติ

ขอบคุณที่มาภาพ : stockmela.com

OPPO Neo 3 (ราคา 2,811บาท)

ขอบคุณที่มาภาพ : cn.lnwfile.com

เปิดตัวครั้งแรก 19 มิถุนายน 2014 สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดจาก OPPO ปัจจุบันราคาอยู่ที่  2,811 บาท เป็นสมาร์ทโฟนที่ทำออกมาเพื่อเน้นการโทรเป็นหลัก แต่ก็ยังสามารถใช้งานแอพลิเคชั่นต่างๆได้เป็นอย่างดี ขนาดเล็กสะดวกต่อการพกพา เหมาะกับท่านที่ไม่ได้ใช้อะไรมากมายครับ

คุณสมบัติ

ขอบคุณที่มาภาพ :2.bp.blogspot.com

OPPO ทั้งคู่ที่นำมาแนะนำในวันนี้ ถึงจะมีอายุไม่น้อย แต่ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้ทั่วไป ฉะนั้นท่านใดที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาเบาๆไม่เกิน 3000บาทอยู่ละก็  Oppo A37และ OPPO Neo 3 จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับคุณในยุคที่ข้าวยากหมากแพงแบบนี้ครับ